RSS Feed

Saturday, December 19, 2009

Christmas Parteiii '09
















well 12-16-09 was a very fun and enjoying day for us.... Galileanz....
coz ito yung aming first christmas party as a highschool student.....
me sakit pa rina ko noon pero pumasok ako ano..
well, na shock ako kasi sinalubong ako na almost lahat ng kaklase ko...
ang saya!! ahahahahahaha....
the after nun, pumunta muna kami ng mall kasi kulang ang materials por the games....
pagdating namin, todo bihis kaagad...
kasi mag i-intermission pa kami..
GEE by SNSD...
coz first ang invocation at after nun kami na..
hahai..so kabado...
well, hindi ko ma post ang video!!!!
here's the link na lang..
harhar...
and then nag amazing race sila...
hindi ako maka facilitate no coz i'm sick...
pero the next thing was super KILIG!!!
kasi me, RC and aivee lang ang nasa room...
then I gave my gift kay RC..
tapos may binigay din siya!!
ahaha..super shock ako... secret na lang kung ano yun ha....
tapos pinunasan niya likod ko kasi basa ng pawis....
ahhhh!!!!!!!!!!!!
as in.....
then ang na receive ko pala sa kringle deberdush ay YES!
at jowsko!! pul of tsokoleyts...hahahaha....
------- parang tinatamad ata ako mag blog------
mamaya na lang.......
hahahahahahah
zee ya!!!
-- angee lyka >)

No comments:

Post a Comment