RSS Feed

Monday, December 21, 2009

away from school...

vacation time comes.....

and now, I'm all away from school....
of course, I know I must be happy

coz no more quizzes, tests, and exhausting things to do....

but I really feel lonely right now....

miss ko na yung times...ung memories ng 2009....

like when these say comes:



0 Monday
* 7:00 ... we'll have our flag ceremony...
after nun, we'll get our numbers and notebooks and head out for MAPEH...

i miss how we practice our Carinosa during MAPEH period...
i miss the complaints of me and my classmates about how hot it is at the field...

then when English comes, i miss the times when we have our prayer and we call on the Lord's name...

i miss our english teacher's jokes...

when I get some low scores, he always calls me "pahak" LOL :D

at yung mga sermon sa amin ni Ma'am Blancaflor kapag
hindi namin maintindihan ang lectures niya
sa Algebra....

LOL :D

miss ko na yung mga kasabihan ni Ma'am Maranga/ Mommy Sally.....

ung mga jokes din ni Sir Jopau....

at yung mga times sa TLE room na wala naga lesson si Ma'am Decenilla coz pinapagawa kami ng project....
LOL...:D
at nag chichismissan naman kami.....

ang pinaka miss ko talaga ay si Ma'am Campos.....
ang aking "mommy" sa amin...

miss ko na yung paghatid ko sa kanya EVERY morning sa faculty room...

dala dala ko yung helmet niya...
habang dala niya naman ang bag niya...

miss ko na yung mga greetings niya....

lahat lahat....

at pati mag uwian...habang hinihintay siya ni tito nick ( asawa niya )...

nag-uusap kami...

miss ko na din yung speech ni tito nick....
na " lumang tugtugin na yan"....

sometimes,

we hate our teachers...

but sometimes...

They're all

we've

got.....





p.s
i miss my classmates din.. LOL :)

No comments:

Post a Comment