RSS Feed

Saturday, January 30, 2010

Imperfect Ghurl

01/28/09
a day after my birthday,....
m0rning,...
I was so sh0cked when dumating ak0 tapos
pababa din ng m0t0r si RC,...

s0, siyempre it's the first day of the sch00lyear na nakasabay ko
siya dumating,..
I was in a state of sh0ck and happiness,..

I saw Hannah na nag "HI" kay RC..
then bumalik ako,..
I was 5 cm away from RC,..

in fairness anlapit na nga nun ha,...
hindi ko alam kung an0ng dem0ny0 ang pumas0k sa akin at
hindi ko siya pinansin,...!! ( gaga ka Angelica!)

tapos nun,.. gr0up test sa AP,..
ang init ng ul0 niya,..

ineng mo naman, natak0t ak0 ha,...
s0, akala k0 e nagalit yun saken,..

e di, hindi ko na lang pinansin,...
s0,.. nung hap0n,..
nagpakagaga ak0,.. sinira ko sim k0 ha!!!
in fairnes,... na sh0ck ang friends ko sa akin,...

then nasa library siya ready to go home,..
kinabahan ako kasi nagpasama ang friend ko sa com.lab
at ang tabi nun ang library,..
buti na lang di siya lumabas,..


pero nagka face 2 face kami k0nti nung pauwi ..
nagyuk0 na lang ako,..


the next day,... nagpatanong ako kung bakit mainit ulo niya yesterday,..
sabi niya "it's personal daw,.."
nagtanong ang source ko kung galit ba siya sa akin,..
sabi niya "bk8 man ako magalit sa kanya,..??"

then nung nag GENERAL CLEANING kami,..
pinatawag niya ako,..
takot akong lumapit,...
sabi ni Jia,... " ma'am, ayaw daw magpunta ni angelica"
sabi niya " bakit mahn?"
sabi na naman ni Jia,.. " ma'am, ayaw daw magpunta ni angelica"
tapos may binulong daw siya sa sarili niya,... ( di namin alam an0 yun,..)

tapos sinabi ni Jia,... " ikaw na lang kasi magpunta sa kanya"
sabi niya " uh,,.. dapat siya magpunta dito eh"

tapos nun,.. hindi ako pumunta,..
i feel so GUILTY and WORTHLESS and STUPID,...

tapos mga 3:45,.. nag txt siya ke Jia,.. " takot pa rin ba lumapit si angelica sa akin,?? pakikuha ng gift niya sa faculty,..."
kinuha nila,... ( secret na kung ano yun,..)

basta, sabi niya na baka hindi daw siya
makapunta sa celebration namin ni Jia sa 6,...



grrr... bakit kasi katanga ko talaga,..??


TULOY!!!!!!!!!!!

basta right now,..

I feel so00..soo00...such a,..s000oo..
WORTHLESS,...
LOSER,..
UNDERSTATEMENT,..
RETARD,..
DISSAPOINTMENT,..
JEALOUS,..
BURDEN,,..
IN THE WAY,..
GOOD FOR NOTHING
BITCH
SELFISH
THOUGHTLESS
PATHETIC
and I feel


Like




DYING,...





g0odbye,..???

No comments:

Post a Comment